top of page
Virkniþing Velferðarnets Suðurnesja

**ENGLISH BELOW

Hvar get ég skráð starfsemi mína til að taka þátt í Virkniþinginu?

Skráning fer í gegnum Forms-skjal HÉR. Öll frjáls félagasamtök, úrræði á vegum ríkis og sveitarfélaga og einkafyrirtæki eru hvött til að skrá sig og taka þátt. 

Hvað er Virkniþing Velferðarnetsins?

Markmið Virkniþingsins er það að vekja athygli á því hvaða virkni stendur fólki til boða á Suðurnesjum og í kjölfarið styrkja það starf enn frekar. . Öllum þau sem bjóða upp á virkniúrræði á Suðurnesjum er boðið að kynna sína starfsemi og kynnast starfsemi annarra.

Hvar og hvenær er Virkniþingið haldið?

Virkniþingið verður haldið þann 26. september í Blue Höllinni. Það verður opið hús fyrir gesti og gangandi frá 13:30 - 17:00

Hvað verður á staðnum og hvað þarf ég að koma með?
Velferðarnetið mun bjóða upp á aðstöðu og vettvang. Gert er ráð fyrir að borðum verði raðað upp í Blue höllinni og hver kynningaraðili fái 1-2 borð fyrir sína kynningu. 

Kynningaraðilar koma með sitt eigið kynningarefni. Gott er að hafa í huga hvernig þjónustu er boðið upp á, fyrir hverja er þjónustan, hvernig nálgast íbúar þjónustuna og hvort þjónustan kosti eitthvað fyrir íbúa.

Ætti ég að koma á Virkniþingið?

Já endilega! Við hverjum öll til að koma og sjá hvaða úrval er af virkni og tómstundum á Suðurnesjum. Við viljum sérstaklega bjóða fagfólki sem vinnur með fólki í t.d. velferðarþjónustu, heilbrigðisþjónustu eða í menningartengdu starfi.

Ég er með spurningar, við hvern get ég haft samband?

Ef þú hefur einhverjar spurningar eða vilt fá frekari upplýsingar ekki hika við að hafa samband við Ásdísi Rán, starfandi verkefnastjóra Velferðarnetsins í netfangi asdis.r.kristjansdottir@reykjanesbaer.is eða í síma 421-6700

SUÐURNES ACTIVITY FORUM

Where can I register my organization to participate in the Suðurnes Activity forum?

Registration goes through a Forms-document HERE. All non-governmental organizations, state and municipal resources and private companies are encouraged to register and participate. Registration closes 2nd of September but it's best to register as soon as possible.

What is the Suðurnes Activity Forum?

The aim of the Activity Forum is to draw attention to what activities are available to people in Suðurnes, and subsequently strengthen that work even further. All those who offer activity resources in Suðurnes are invited to present their activities and learn about the activities of others.

Where and when is the Activity Forum held?

The event will be held on 26th of September in the Blue Hall. There will be an open house for everyone from 13:30 - 17:00

What will be on site and what do I need to bring?
We will provide the facilities. It is expected that tables will be lined up in the Blue Hall and each presenter will have 1-2 tables for their presentation.​

Promoters bring their own promotional materials. It is good to keep in mind how the service is offered, who the service is for, how the residents approach the service and whether the service costs anything for the residents.

Should I come to the Activity forum?

Yes definitely! Everybody is invited and encouraged to come and see the range of activities and leisure activities in Suðurnes. We especially want to invite professionals who work with people in e.g. welfare services, health services or in cultural work.

I have questions, who can I contact?

If you have any questions or would like more information, do not hesitate to contact Ásdís Rán, the acting project manager of the CONET of Welfare at the email address asdis.r.kristjansdottir@reykjanesbaer.is or by phone at 421-6700

bottom of page